Saturday 4 May 2024

[povNingkai] Realluvbabe - Rimei

 Fan fiction of your and Hueningkais2 


Hueningkais2 : Ningkai Leweinz 

Bạn - Blaine Moldilox   bạn từ nhỏ nhưng chưa lần nào nói chuyện với Ningkai, chỉ dám đứng từ xa nhìn. 




Plot : Bạn hâm mộ Ningkai từ khi còn là một học sinh tiểu học, vì anh ấy học giỏi, đẹp trai, super charming và cũng cùng plot nhà với bạn cách 3 căn, là một trong những thành viên xuất sắc của đội bóng rổ và bóng bầu dục, có rất nhiều cô gái theo đuổi anh ấy trong đó có cả bạn. Tuy nhiên hắn ta lại rất lạnh lùng, từ chối tình cảm của mọi người dành cho mình và trong đó có bạn.  Ningkai thích nhất là trở thành vận động viên nổi tiếng và xuất sắc của nước Nga, tuy nhiên anh ta lại bị gia đình ép buộc phải theo học môn sinh học trở thành một bác sĩ ưu tú, cho nên anh ấy rất phiền não. Khoảng thời gian trung học phổ thông là khoảng thời gian áp lực nhất với anh. Cho nên Ningkai rất khó chịu và áp lực, tính tình trầm cảm khác thường và vô cùng lạnh cãm , khó lòng cảm thông với người khác, nhất là với bọn con gái.

Cho nên thời gian trôi qua bạn từ nhát gan trở nên đau lòng sau đó dần dần nhạt nhòa tình cảm và quên chuyện ấy đi, tập trung vào việc học, chỉ quan tâm đến điểm số. 

Lúc bấy giờ lại có đại dịch conrees , đại dịch lây lan từ lươn , là một biến chứng của ngộ độc ngầm, gây áp xe lên gan , xương tủy và phổi với triệu chứng gần giống với ngộ độc aminang và ung thư cấp tính , mới đầu chỉ hoành hành ở khu vực khai thác than , mỏ dầu và nông thôn , dần lây lan sang khu vực thành thị và toàn nước Nga và các nước lân cận. Toàn bộ xóm nhà giàu của bạn và Ningkai đều bị ép buộc phải làm cán bộ y tế, dưới sự chỉ dẫn của mẹ và bác mình, và sự hướng dẫn tận tình của bà, bạn thành công trở thành nữ bác sĩ thực tập cho trường y khoa Mát cơ va. Lúc thực tập cho lớp dẫn đầu, bạn vô tình gặp lại Ningkai, anh ta bây giờ đã điềm đạm bình tĩnh hơn nhiều. Tuy nhiên lại hay quá sức thường ngất xỉu khi đang làm việc, bác sĩ trưởng alfred phân công bạn phải chăm sóc Ningkai vì hai người vốn dĩ có quen biết nhau từ nhỏ. Và chỉ có một mình bạn trong đám bạn trung học phổ thông thi đậu vào trường y khoa Mát cơ va.

Bạn cũng vừa vui vừa lạ lùng mà tuân theo nhiệm vụ. Lúc chăm sóc thì thấy Ningkai giống như một chú cún đáng yêu bị căn bệnh mệt mỏi đeo bám. Bạn khuyên anh ta đi xét nghiệm, có kết quả dương tính với virus conrees. Ningkai nói với bạn rằng đây là căn bệnh mãn tính mà anh ta mắc từ hồi còn là học sinh trung học phổ thông, trong một lần đi tắm sông với đám bạn nổi tiếng ăn phải lương nướng còn sống có chứa virus conrees , cho nên khó chịu thay đổi tính tình. Vì lúc đó căn bệnh còn khá mới nên gia đình Ningkai mới bắt buộc phải tự mình làm xét nghiệm cho Ningkai rồi tìm cách chữa bệnh , sau đó, vì họ muốn con mình có thể tự bảo toàn mạng sống nên mới ép buộc anh vào trường y khoa Mát cơ va để mong họ có thể sớm tìm ra cách chữa virus conrees mãn tính trong người anh.  

Tuy nhiên, Ningkai đã tiết lộ cho bạn biết một tin động trời. Bản thân anh ta tự mình có thể sinh sản ra kháng thể diệt virus conrees. Chuyện là từ khi anh ta tốt nghiệp cấp ba vào học năm nhất đại học, anh ta đã cảm thấy không còn mệt mỏi nữa, các triệu chứng ngộ độc và ung thư cũng dần dần biến mất. Bạn không tin cũng như nghĩ anh ta đang đùa, nhưng ánh mắt ngây ngô lại cực kỳ giống thật.


Bạn tiếp tục theo dõi anh, đồng thời tiếp nhận những ca ghép tạng cấp phải sửa bệnh conrees. Cho rằng không đơn giản là ghép tạng sẽ chữa được bệnh, nên Ningkai mới rủ bạn đi đến những nơi mà mọi người bệnh conrees thường ghép tạng. Câu chuyện cũng bắt đầu từ đây. Một số bí mật về căn bệnh thế kỷ một thời  conrees của nước Nga và liên bang xô viết chính thức bắt đầu.

Mục lục
Tình ái ngây ngô thuở đầu: mở đầu chuyện

Dạo khúc gió rít thổi: phần trung học phổ thông

Ám ảnh trăng sáng mờ khói : giai đoạn conrees bắt đầu hoành hành ở nước Nga.

Huyết Nguyệt nổi bật giữa hư không: khu trường y khoa mát cơ va

Bạn sẽ được sửa thành xưng hô tôi cho giống 1 cuốn sách hồi kí đích thực.


Mục lục từng phần 

Tình ái ngây ngô thuở đầu 

Tình ái ngây ngô thuở đầu: bạn hàng xóm.





Lúc viết truyện này tôi tâm đắc thật sự 
Bonus thêm nhiều nhiều bé hueningkais2 

https://www.allkpop.com/article/2021/06/txt-fans-cant-get-over-how-much-hueningkais-visuals-have-matured-with-the-groups-recent-comeback


https://www.reddit.com/r/VindictaRateCelebs/comments/xp6rfu/rate_huening_kai_from_txt/#lightbox


https://kpopping.com/kpics/240404-TXT-Twitter-Update-Huening-Kai


https://kpopping.com/kpics/230128-TXT-Twitter-Update-HueningKai


https://kpopping.com/kpics/230203-TXT-Twitter-Update-HueningKai


https://kpopping.com/documents/93/0/S-Cheol(1).jpeg?v=9c932


https://kpopping.com/kpics/221008-TXT-Twitter-Update-Huening-Kai




No comments:

Post a Comment